Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

LUẬN VÊ KEO NHIỆT CỦA TÔI

   
Bản chất keo chỉ là liên kết khác biệt với geopomymer vì có nhiều oxide đa hóa trị từ bản thân ,nó khát oxy , tự chuyển hóa trong điều kiện kín khí 

Nó mạnh hơn 10 lần geopolymer đương đại , dễ sử dụng hơn vì là chất lỏng tiêu chuẩn độ nhớt luôn không thay đổi khi ra khỏi lò phản ứng . Đó là sản phẩm của keo , từ đó dùng vào việc gì , sẽ có phụ gia hòa tan đặc biệt. Sản phẩm căn cứ vào dộ hòa tan tiêu chuẩn quốc tế , gồm chung đây là sản phẩm quốc tế.

 Keo được điều chế theo định luật bảo toàn khối lượng , thế nhưng khi điều chế, phản ứng vừa kết thúc thì một màng oxy hóa xuất hiên cho sự bão hòa .Tất cả nguyên liệu đều theo đúng hàm lượng đơn chất phối trộn, phản ứng ban đầu là sự phản ứng tự chia tách thành 2 lớp . Tùy vào khối lượng, có thể sản xuất keo trong 1 giờ là m3 với chuyển động nhiệt không quá 100 độ C.

Chi phí cho 1kg keo hoàn chỉnh là 15.000 đ, chi phí cho nhà xưởng mới lập là tùy , từ đây nhân lên giá thành.Mỗi sản phẩm ít nhất dùng 1 tấn keo trong ngày , nói về cá nhân .

Chúng ta sẽ thảo luận qua gmail , chính chắn sau đó sẽ thử keo .Bạn phải có nguyên liệu cần kết dính ít nhất là 10kg và chi phí 10 tr dùng pha chế sao cho đến hiệu quả . Sau khi đến , bạn sẽ có nguyên mẫu vừa ý + 20 kg keo đem về tự thử nghiệm.
Sau đó bàn về mua công thức làm keo, vì giá bán , và tiền chuyên chở đắt hơn tiền mua keo .Bạn không thể trông chờ vào nơi sản xuất keo khi phải chờ keo 

Chi phí cho hoàn thành công việc không quá 500 tr .
Các bạn tùy vào sản phẩm mà quyết định.

Sự quan tâm :vumontriton@gmail.com






2 nhận xét:

  1. Tôi là người học được cách điều chế keo từ cụ. Cụ đã mất 4.12.2018

    Trả lờiXóa