Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

KEO KẾT THAN ĐÁ BBQ


 Keo kết than đá , than bùn , than cũi dùng đun nấu không khói 

Trước nhất , phải nói rõ sự xuất phát của nó .
4 năm trước , một anh chàng yêu cầu tôi làm ra một loại keo kết được than đá thay cho đất . 4 năm sau anh ta vào thử và chi tiền cho tôi làm ra khoảng 20 lít keo và mang về nhà. sau đó đặt vấn đề mua công thức .Nhưng sau thời gian đó , anh ta luôn than vãn là không tiền , giới hạn đã hết , bài viết được công khai. 

Ứng dụng của keo than đá: 

Tôi chỉ đề cập than bùn ở các bãi thải nhiệt điện .Những vụn của than hoa. Các bạn cố xin cho được mỗi loại vài khối , dùng làm than không khói. Việc thật , nói ít dễ hiểu .
Việc keo kết mùn cưa ,vỏ trấu , vỏ bào , bột gáo dừa ;khi dùng keo nầy thì thành BBQ không qua chế biến gì cả ,ngoài việc than hóa chúng 

Trình tự 

Than đá mịn được trộn trong máy xoắn ốc cùng keo. Sau đó ép viên
Thời gian cách ly không khí là 7 ngày , sau đó thì đem đi bán
Mùn cưa , gỗ dăm , vụn gáo dừa , bao gồm các xenlulo , trộn keo ép thành thỏi , than hóa .bán theo cách BBQ.
Tôi không nói về những khí cháy gây ô nhiểm vì chúng bị keo hấp thu hết.

Lợi ích .

Các bạn sẽ tốn chi phí cho hóa chất và nguyên liệu yêu cầu ban đầu , khi xong thì bàn tiếp .Vui lòng liên hệ :vumontriton @ gamil.com







1 nhận xét:

  1. Tôi là người học được cách điều chế keo từ cụ. Cụ đã mất 4.12.2018

    Trả lờiXóa